Pages

Wednesday, July 15, 2020

พร้อมแล้ว! OPPO Find X2 Series 5G สามารถรับชมวีดีโอคมชัดสูงแบบ HDR ได้แล้ว ผ่านทาง YouTube, Netflix และ Amazon Prime Video - APPDISQUS - แอพดิสคัส

suriyus.blogspot.com

หลังจากรัฐบาลสหรัฐเริ่มการแบน Huawei อย่างจริงจัง ล่าสุดรัฐบาลอังกฤษก็ออกคำสั่งแบน Huawei อย่างเป็นทางการ มีผลวันที่ 31 ธันวาคม 2020 นี้ โดยผู้ให้บริการเครือข่ายในสหราชอาณาจักรจะไม่สามารถจัดซื้อหรือใช้อุปกรณ์โครงข่าย 5G ของ Huawei ได้อีกต่อไป

คำสั่งดังกล่าวได้รับการลงนามโดย นายกรัฐมนตรี บอริส จอห์นสัน ระหว่างการประชุมกับสภาความมั่นคงแห่งชาติ (NSC) อีกทั้งยังมีคำสั่งให้ผู้ให้บริการเครือข่ายในสำสหราชอาณาจักรถอดอุปกรณ์โครงข่าย 5G ออกทั้งหมดภายในปี 2027

สหราชอณาจักรมองว่าหลังจากสหรัฐอเมริกาแบน Huawei ทำให้สถานการณ์ด้าน Supply Chain ของ Huawei นั้นเริ่มสะดุดและมีปัญหา รัฐบาลสหราชอาณาจักรจึงไม่มั่นใจเรื่องความปลอดภัยในอุปกรณ์โครงข่าย 5G ของ Huawei วิธีรักษาและป้องกันด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดในตอนนี้คือหยุดใช้อุปกรณ์โครงข่ายของ Huawei ไปก่อน

ด้าน Huawei ก็แสดงความเคลื่อนไหวหลังรัฐบาลสหรัฐฯ ออกคำสั่งชุดนี้ว่า

คัดมาเพื่อคุณ

‘นับเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของสหราชอาณาจักร และเป็นข่าวร้ายของผู้ใช้งานในสหราชอาณาจักรทุกคนด้วย ถึงแม้ว่าจะมีข้อจำกัดจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา แต่เรามั่นใจว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์ของเราที่ส่งมอบให้สหราชอาณาจักร น่าเสียดายที่อนาคตของเราในสหราชอาณาจักรกลายเป็นเรื่องการเมืองไป’

Let's block ads! (Why?)


July 15, 2020 at 11:54AM
https://ift.tt/32yiKif

พร้อมแล้ว! OPPO Find X2 Series 5G สามารถรับชมวีดีโอคมชัดสูงแบบ HDR ได้แล้ว ผ่านทาง YouTube, Netflix และ Amazon Prime Video - APPDISQUS - แอพดิสคัส
https://ift.tt/2BaQsOR
Home To Blog

No comments:

Post a Comment