Pages

Sunday, May 31, 2020

"ลาล่า อาร์สยาม" ผอมแล้วสวยขึ้นมาก ขอบคุณ "เล็ก เจษฎา" ยังอยู่เคียงข้างในวันที่โดนดูถูก - Sanook

suriyus.blogspot.com

สวยขึ้นจนแทบจะเปลี่ยนเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว สำหรับ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวต้องเจอกับคำดูถูกของบรรดาเกรียนคีย์บอร์ด บ้างก็วิจารณ์เรื่องหน้าตา บ้างก็วิจารณ์เรื่องรูปร่าง ถึงขนาดเปรียบเทียบว่าเธอเป็นเหมือน "คางคก"

จนกระทั่งเธอตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองครั้งใหญ่ ด้วยการหันมาออกกำลังกาย ดูแลร่างกายทั้งภายในและภายนอกอย่างจริงจัง ซึ่งก็ดูเหมือนว่า ณ ตอนนี้ความตั้งใจของ ลาล่า อาร์สยาม จะปรากฎให้เห็นแล้ว

เมื่อภาพถ่ายล่าสุดที่เจ้าตัวนำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @lala_bigflower ได้เผยให้เห็นลุคใหม่ชวนตะลึง ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ ที่ดูสวยละมุนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกตั้งสรีระทรวดทรงก็ยังผอมเพรียวฟิตเฟิร์มกว่าแต่ก่อนอีกด้วย 

เท่านั้นไม่พอ เพราะ ลาล่า อาร์สยาม ก็ยังได้ใช้โมเมนต์นี้เขียนข้อความขอบคุณหวานใจ เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร  ที่คอยอยู่เคียงข้าง เป็นทั้งที่ปรึกษา เป็นทั้งกำลังใจ และเป็นทั้งไหล่ให้เธอได้ซบพิง ในวันที่ชีวิตต้องเจอกับคำดูถูกสารพัด

"หนูไม่รู้จะเริ่มต้นพูดว่ายังไงดี แต่หนูอยากขอบคุณพี่จ๋านะ ขอบคุณที่พี่จ๋าดูแลหนู ตั้งแต่หัวจรดเท้า เปลี่ยนลุคหนูให้สวยออกรายการ ทั้งๆ ที่หนูเป็นผู้หญิงที่ไม่เรียบร้อยเลยยังกับม้าดีดกะโหลก"

"ขอบคุณที่พี่จ๋าเอาใจใส่หนูทุกอย่าง ขอบคุณพี่จ๋าที่ยืนอยู่ข้างๆ หนูตรงนี้ และคอยสนับสนุนหนูในหลายๆ เรื่อง ขอบคุณที่ช่วยหนูลบคำสบประมาทของคนที่ดูถูกหนู ขอบคุณวันแรกที่พี่ยอมก้าวเข้ามาที่จะคุยกับหนู และยังอยู่กับหนูตรงนี้ ทุกสิ่งที่พี่จ๋าให้มา มันคือของขวัญที่มีค่ามากสำหรับหนู ขอบคุณคะ"

"ในยามอ่อนล้า ก็มีไหล่พี่จ๋าให้ซบ"

Let's block ads! (Why?)


June 01, 2020 at 06:36AM
https://ift.tt/2MhgPVM

"ลาล่า อาร์สยาม" ผอมแล้วสวยขึ้นมาก ขอบคุณ "เล็ก เจษฎา" ยังอยู่เคียงข้างในวันที่โดนดูถูก - Sanook
https://ift.tt/2BaQsOR
Home To Blog

No comments:

Post a Comment