Pages

Friday, August 14, 2020

In Clip: ฮือฮา!! เพนตากอนเตรียมตั้งทีมตามล่า UFO อย่างจริงจัง หลังสภาคองเกรสสหรัฐฯวิตก - ผู้จัดการออนไลน์

suriyus.blogspot.com


เอเจนซีส์ –กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯกำลังตั้งหน่วยเพื่อสืบสวนยาน UFO ปริศนาที่นักบินบนเครื่องบินรบสหรัฐฯเผชิญหน้าและถ่ายคลิปเก็บไว้ซึ่งคาดจะสามารถประกาศเป็นทางการได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

CNN สื่อสหรัฐฯรายงานเมื่อวานนี้(13 ส.ค)ว่า อ้างอิงจากเจ้าหน้าที่ความมั่นคงสหรัฐฯ 2 คนให้ข้อมูลว่า รองจากผู้ช่วยรัฐมนตรีกลาโหมสหรัฐฯ เดวิด นอร์ควิสต์( David Norquist) จะทำหน้าที่ดูแลหน่วยงานที่จะตั้งใหม่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถประกาศเป็นทางการได้ในไม่กี่วันข้างหน้า

ทั้งนี้ความพยายามก่อนหน้าในการสืบหาความจริงเกี่ยวกับยานลึกลับปริศนาที่เรียกว่า “เป็นปรากฎการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถระบุได้” นั้นเป็นของกองทัพเรือสหรัฐฯจากการที่มีการเผชิญหน้าจาก UFO เหล่านี้กับเครื่องบินของกองทัพเรือสหรัฐฯที่ถูกบันทึกไว้ได้

สมาชิกรัฐสภาคองเกรสและเจ้าหน้าที่เพนตากอนได้ออกมาแสดงความวิตกมานานแล้วเกี่ยวกับการปรากฎตัวอากาศยานไร้สัญชาติลึกลับที่บินเหนือฐานทัพอากาศสหรัฐฯนั้นอาจเป็นภัยคุกคามต่อเครื่องบินรบกองทัพ

และมาจนถึงเวลานี้ยังไม่มีการระบุถึงที่มาของยานปริศนาแต่บางส่วนเชื่อว่าอาจเป็นโดรนที่ถูกส่งมาจากที่หนึ่งที่ใดในโลกเพื่อต้องการจารกรรมลับมากกว่าเป็นยานมาจากนอกโลก

คณะกรรมาธิการข่าวกรองสภาสูงสหรัฐฯได้ลงมติในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเพื่อให้เพนตากอนและประชาคมข่าวกรองสหรัฐฯให้การวิเคาะห์ทางสาธารณะต่ออากาศยานลึกลับ เกิดขึ้นหลังจากที่ในเดือนเมษายนล่าสุด กระทรวงเพนตากอนได้เผยแพร่คลิปสั้น 3 ชิ้นถูกถ่ายไว้ได้จากนักบินเครื่องบินรบสหรัฐฯ

โดยในวิดีโอคลิปจากการรายงานโดยCNN เมื่อวันที่ 25 เม.ยระบุว่า ดูเหมือนเป็นอากาศยานลึกลับที่บินได้ด้วยความเร็วสูงและถูกถ่ายไว้ได้ด้วยกล้องอินฟาเรด และวิดีโอคลิป 2 ชิ้นแสดงให้เห็นถึงเจ้าหน้าที่ทหารสหรัฐฯมีปฎิกริยาต่อสิ่งที่เห็นและอัศจรรย์ใจต่อความเร็วที่ยานลึกลับสามารถทำได้ โดยหนึ่งในเสียงที่อยู่ในคลิปชี้ว่า “อาจเป็นโดรน”

สื่อสหรัฐฯชี้ว่า ก่อนหน้าโฆษกกองทัพเรือสหรัฐฯเคยออกมายอมรับการมีอยู่จริงของคลิปเหล่านี้ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว
แต่เพิ่งจะมาเปิดเผยต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีนี้

ประธานคณะกรรมาธิการข่าวกรองสหรัฐฯประจำสภาสูงสหรัฐฯ สว.รัฐฟลอริดาจากพรรครีพับลิกัน มาร์โก รูบิโอ(Marco Rubio) ให้ความเห็นอย่างจริงจังในเรื่องนี้กับสื่อไมอามี นิวส์ ว่า

“เรามีสิ่งที่บินได้บินเหนือฐานทัพของพวกเราและรวมไปถึงจุดที่เราทำการซ้อมรบ และพวกเราไม่รู้ว่ามันคืออะไรและสิ่งนี้ไม่ใช่ของเราอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงถือเป็นความชอบธรรมที่ต้องตั้งคำถาม”

และกล่าวต่อว่า “ในความสัจจริงแล้วหากว่าเป็นสิ่งที่มาจากนอกโลกมันย่อมดีกว่าในสิ่งที่พวกเราได้เคยเห็นถึงเทคโนโลยีล้ำยุคที่ถูกทำในนามของจีนหรือรัสเซียหรือคู่อริอื่นๆ”

ประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดนัลด์ ทรัมป์ ที่ได้เห็นวิดีโอคลิป UFO นี้เช่นกันได้ออกมาแสดงความเห็นว่า มันเป็นคลิปที่สุดยอด แต่ตั้งคำถามกับนักข่าวว่า บางทีมันอาจจะไม่ใช่เรื่องจริง

CNN รายงานว่า เมื่อเดือนพฤษภาคมล่าสุดสื่อสหรัฐฯได้รายงานที่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับการเผชิญหน้าระหว่างเครื่องบินกองทัพเรือสหรัฐฯและ UFO จากศูนย์ปลอดภัยกองทัพเรือสหรัฐฯ (Navy Safety Center)

โดยในรายงานกล่าวว่า “มีอากาศยานไม่ทราบสัญชาติปรากฎขึ้นซึ่งมีขนาดเล็กเท่ากับกระเป๋าเดินทางและมีสีเงิน”
อ้างอิงจากรายงานที่ระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มี.ค 2014 และในรายงานได้ระบุถึงปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
เป็น ระบบอากาศยานไร้คนขับUAS ("Unmanned Aerial Systems)
" ซึ่งเป็นชื่อเรียกทางการของอากาศยานโดรนในกองทัพสหรัฐฯ


Let's block ads! (Why?)


August 14, 2020 at 04:02PM
https://ift.tt/2PPLEm3

In Clip: ฮือฮา!! เพนตากอนเตรียมตั้งทีมตามล่า UFO อย่างจริงจัง หลังสภาคองเกรสสหรัฐฯวิตก - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/2BaQsOR
Home To Blog

No comments:

Post a Comment