Pages

Friday, July 31, 2020

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน - Sanook

suriyus.blogspot.com

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนที่สมอง และ หัวใจมีเกณฑ์มุ่งไปที่ เงิน งาน เงิน งาน ประโยชน์ที่ได้เห็นได้จริงจัง มากกว่า เพราะ  จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างจริงจังโดยเฉพาะเมื่อสถิตอยู่ ณ เขตราศีกรกฎ  และดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรอีกครั้งในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ณ เขตราศีเรือนกำเนิดของชาวราศีมิถุนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ด้วยมาดสุขุม นุ่มลึก ทรงภูมิปัญญา ท่วงท่า โดยเฉพาะการพูดจา เขียนอย่างมีหลักการ น่าเชื่อถือในเดือนนี้ ก็จะเป็นเสน่ห์ที่ทำให้มีคนมาหลงใหล คลั่งไคล้ ทั้งจากต่างเพศหรือ เพศเดียวกัน ที่จะทำให้ได้เลือกที่จะได้รักจนพอใจ แต่ก็ควรระวังปรากฏการณ์ ขว้างงูไม่พ้นคอ หรือ ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว  ที่อาจทำให้ไปตกบ่วงเสน่หา ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ได้เช่นกัน

ที่อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น ยังไม่เห็นคุณอยู่ในสายตา และที่ควรตรวจสอบให้ดีๆ คือ เขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่ครองอยู่แล้วก็ได้

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากยังไม่คิดจะเลิกราจากกัน ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น เพราะรักซ้อน ซ่อนรักในครานี้ รุนแรงนัก ที่อาจทำให้ชีวิตพลิกผัน ตกนรกไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 7-9,14-16,19-20,23-24,27-29

Let's block ads! (Why?)


July 31, 2020 at 11:40PM
https://ift.tt/3jSDur7

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน - Sanook
https://ift.tt/2BaQsOR
Home To Blog

No comments:

Post a Comment