Pages

Thursday, July 16, 2020

"มาดามแป้ง"หวังทุกฝ่ายจับมือแก้ปัญฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน - สยามกีฬา

suriyus.blogspot.com
"มาดามแป้ง"หวังทุกฝ่ายจับมือแก้ปัญฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

มาดามแป้ง'' บอกปัญหา ส.บอล-ทรูวิชั่นส์ ต้องจับมือพูดคุยจริงจัง-ต้องเสียสละคนละนิด เผยไม่อยากเห็นทีมใดทีมหนึ่งต้องยุบ ขณะที่การท่าเรือก็แย่ สปอนเซอร์ขอดีเลย์จ่ายเงินสนับสนุนทีม

     ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เปิดเผยถึงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นที่ ส.บอล ส่งจดหมายเวียนให้กับทุกสโมสรลีกอาชีพเพื่อตอบกลับว่าจะแข่งขันต่อหรือไม่อย่างไรในสภาวะที่ฟุตบอลลีกไทยโดนทั้งพิษโควิด-19 รวมถึงประเด็นที่ยังไม่ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับค่าลิขสิทธิ์ของ ''ทรู วิชั่นส์'' ที่ยืนยันว่าจะถ่ายถึงระยะเวลาสัญญาเดิม คือ 29 ต.ค.63 

    โดย ''มาดามแป้ง'' เปิดเผยในงานเปิดตัวจับมือของการท่าเรือ เอฟซี กับ จามจุรี ยูไนเต็ด ว่า ''แป้งยังไม่ได้ส่งหนังสือกลับไป เนื่องจากทาง ส.บอลฯ ให้เวลา 7 วันในการตอบกลับ เดี๋ยวจะกลับไปเขียนหนังสือส่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ''

    ''จริงๆ แล้วก็เคยให้สัมภาษณ์ไปบ้างแล้ว ประเด็นนี้แป้งไม่อยากจะก้าวล่วงเนื่องจากว่าเป็นประเด็นที่ทางสมาคมฯ และผู้ถือลิขสิทธิ์อย่าง ทรู วิชั่นส์ ซึ่งที่ไม่อยากให้ความเห็นเพราะแป้งไม่ได้เป็นสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯด้วย เป็นแค่หนึ่งในสโมสรสมาชิก มองว่าเรื่องนี้อาจจะต้องจับมือพูดคุยกันอย่างจริงจัง เสียสละคนละนิด คนละหน่อย เพื่อช่วยประคองวงการฟุตบอลให้ไปได้''

    ''ทุกคนคงจะอยากเห็นทุกทีมในแต่ละลีกอยู่กันเหมือนเดิม คงไม่อยากเห็นทีมใดทีมหนึ่งยุบทีมไป แต่เห็นใจทุกคน เห็นใจสปอนเซอร์ของทุกทีมด้วย ตอนนี้การท่าเรือ เอฟซี บรรดาสปอนเซอร์ขอดีเลย์การจ่ายไปเยอะ''

"มาดามแป้ง" ชี้ปัญหาไทยลีก​ทุกฝ่ายต้องคุยกันจริงจัง และยอมเสียสละคนละนิดคนละหน่อย

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)


July 16, 2020 at 06:05PM
https://ift.tt/2DOrvKA

"มาดามแป้ง"หวังทุกฝ่ายจับมือแก้ปัญฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน - สยามกีฬา
https://ift.tt/2BaQsOR
Home To Blog

No comments:

Post a Comment