Pages

Tuesday, June 2, 2020

แชร์สนั่นโซเชียล : อีกแล้ว ยายดักทุบรถคนใช้ถนน - ช่อง 7

suriyus.blogspot.com
ทีมงานของเราพยายามฟังหลายรอบว่ายายคนนี้พูดอะไร แกพูดทำนองว่า "ทำไมไม่ไปสักทีล่ะ" คล้ายๆ กับว่าเจ้าของรถคันนี้จอดรถขวาง แล้วพอยายทุบรถ ขว้างขยะใส่รถแล้ว ก็เดินเข็นรถเข็นไป แล้วคุณผู้ชมสังเกตรถเข็นของยายเหมือนรถเข็นในห้างสรรพสินค้าเลย

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี เจ้าของรถโพสต์เหตุการณ์นี้ลงเฟซบุ๊ก โอ้โห...มีคนเข้าแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บอก "ยายคนนี้อีกแล้วเหรอ โดนกันมาหลายคันแล้ว" หลายคนบอกว่ายายแกสติไม่สมประกอบไม่ชอบให้ใครมาจอดรถแถวบ้านแก ทั้งๆ ที่เราจอดบนถนนหลวง "บางคนบอกว่ายายคนนี้เคยถือปืนออกมาในที่สาธารณะด้วย เคยเป็นข่าวมาแล้วแต่ก็ไม่มีใครจัดการ"

ทางทีมข่าวเราก็ตรวจสอบ ก็พบว่ายายคนนี้เคยถูกตำรวจรวบตัวหลังชาวบ้านร้องเรียนว่าได้ถือท่อนเหล็กไล่ทุบรถยนต์และใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้ที่นำรถมาจอดบริเวณริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3017 อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี คราวนั้นก็โดนแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่สาวที่โดนทุบรถรายล่าสุดนี้ ก็ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองลพบุรี เรียบร้อยแล้ว

หลายคนก็สงสัยว่าทำไมถึงปล่อยให้ยายที่สติไม่สมประกอบนี้มาเที่ยวทำร้ายทรัพย์สินของผู้อื่นแบบนี้ ญาติควรจะดูแลให้ดีหรือมีหน่วยงานไหนมาตรวจสอบและดูแลแก้ปัญหาอย่างจริงจัง เราจะติดตามความคืบหน้านี้ต่อไป...

ขอบคุณ Facebook : Puk Siriporn

Let's block ads! (Why?)


June 02, 2020 at 03:17PM
https://ift.tt/36Slnez

แชร์สนั่นโซเชียล : อีกแล้ว ยายดักทุบรถคนใช้ถนน - ช่อง 7
https://ift.tt/2BaQsOR
Home To Blog

No comments:

Post a Comment